Chính sách bảo hiểm hàng hóa
Đối với trường hợp hàng hóa bị mất, thất lạc.
Hàng giá trị cao, hàng dễ vỡ nhưng tính cước vận chuyển theo cân nặng ( không tính theo 5% giá trị SP) thì đền bù tối đa gấp 10 lần cước vận chuyển, nếu tính phụ thu thêm 5% giá trị sẽ đền bù 100% tiền hàng trong trường hợp mất mát do lỗi từ công ty
Điều kiện bồi thường: Khách hàng phải cung cấp đầy đủ invoice của hàng hóa cho công ty trước khi gửi hàng tới kho vận chuyển công ty tại Trung Quốc.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng: bồi thường theo tỷ lệ hư hỏng
- Rách, vỡ, ướt thùng hàng của nhà sản xuất từ 5 đến 10% : 07% giá trị hàng
- Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 11% - 30% : 20% giá trị hàng
- Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 31% - 50%: 40% giá trị hàng
- Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 51% - 100% 80% giá trị hàng
- Không bồi thường hàng dễ vỡ, dễ móp méo: Đồ gốm sứ, thủy tinh, hộp giấy... ( nếu hàng hóa đóng không đúng tiêu chuẩn) nhưng vẫn bồi thường nếu hàng bị mất, thất lạc.
Thời gian khiếu nại về hàng hóa không quá 48h tính từ khi khách hàng nhận được hàng
Lưu ý: Nếu hàng hóa khách hàng gửi thiếu mã tracking( bill vận chuyển nội địa ) thì công ty sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp bị mất, thất lạc.