Khi khách hàng nhận đơn hàng, với 1 số trường hợp hi hữu đơn hàng shop giao thiếu sản phẩm, or sản phẩm bị sai sót so với khi đặt đơn.
Khi đó khách hàng chụp ảnh lại cho bên mình. Trước tiên là chụp thùng hàng khi nhận, mặt có in giấy có mã vận đơn của shop gửi, ảnh này rất quan trọng, nhiều shop khi khiếu nại mà k có ảnh này thì shop k chịu trách nhiệm vì k chứng minh hàng đó của shop ( chụp thấy rõ cái mã vận đơn). Sau đó chụp ảnh sản phẩm bên trong, nếu sản phẩm nào có giấy hóa đơn ghi các sản phẩm thi chụp thêm giấy hóa đơn cho bên mình.
Cuối cùng gửi ảnh qua zalo 0961.123.578 cho bên mình, ghi rõ sản phẩm thiếu, số lượng thiếu như thế nào? để bên mình giải quyết !!!
Do là hàng order nên còn phụ thuộc vào khoảng cách địa lý và thời gian shop bên TQ quy định do đó khách hàng lưu ý cho bên mình sẽ chỉ tiếp nhận khiếu nại của khách hàng trong vòng 48h kể từ khi khách nhận được hàng để kịp liên hệ và sắp xếp hoàn thành khiếu nại đúng hạn.
Trân trọng !